28 มีนาคม, 2552

สัญญาณ จากท่านนายกฯ ท่านใหม่


ความเป็นธรรม ที่ท่านแจ้งมา ทำให้บรรดาสมาชิก รู้สีกดีขึ้น และเข้าใจท่าน ว่าท่านมีความจริงใจ แต่ความเป็นธรรมดังกล่าวในอนาคต ท่านคงต้องหนักใจ ไม่ใช่เรื่องของความพอใจหรือไม่พอใจ ที่ท่านขึ้นมาเป็นนายกฯ แต่เป็นเรื่องที่คนเก่าที่มีหน้าที่ แต่ไม่ทำหน้าที่ หากินกับวงการนี้มานาน น่าละอาย ไม่น่าเป็นคนมีสีเลย ขอให้ท่านตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกด้วย คนทำงานฟันดาบได้ดีมีมากมาย ไม่ใช่คนเก่ากลุ่มเดียว ไม่มีอะไรน่าประทับใจเลย ความรู้สีกแย่เช่นนี้ในวงการเป็นเพราะคนกลุ่มนี้สร้างขึ้นมาเอง ฟันดาบไม่ใช่เรื่องยากที่จะเรียนรู้ ขออย่าได้บังอาจ
คิดว่าตัวเองเก่งที่สุดรู้ดีมากที่สุด และอย่าได้บังอาจใช้ความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องมาข่มกัน ความดีเท่านั้นที่จะได้รับการยอมรับ และกรุณาอย่าบังอาจเป็นนักเลงอีก อย่ามาวัดกับผมแบบนักเลงเลย นะครับ อย่าต้องให้ทวงหนี้กันตอนนี้ [ชัวร์ อย่าเพิ่มต้นอีก] เก่งจริงก็ทำประโยชน์ให้ส่วนรวมไป ง่ายๆ เรื่องที่ต้องทำให้วงการมีอีกมากมาย อยากได้รับเกียรติหัดให้เกียรติคนบ้าง แค่นี้ก็อยู่กันร่มเย็นแล้ว ถ้ารักวงการฟันดาบจริงจัง คงไม่มีความรู้สึกแย่ๆแบบนี้ ถ้ารู้จักขอโทษ จะได้รับการให้อภัยแน่นอน ถ้าคิดว่าตัวเองยังแน่ ไม่สนใจโลก เหนือฟ้า ยังมีฟ้า
นาย กฤต สตารัตน์
เรื่องกีฬา กูให้ได้ เรื่องนักเลง กูไม่เคยให้ใคร คอยไป กูรับประกัน ดูผิดกูเรื่องกีฬา ยังย่ามใจ มาดูถูกกูเรื่อง อำมหิตศิลป

ไม่มีความคิดเห็น: