13 ตุลาคม, 2556

ที่ นี่ เรา สร้าง เรื่อง จริง ที่ ไม่ ใช่ ฝัน




เรา ไม่ ได้ มา ตัก ตวง ประ โยชน์ จาก แผ่น ดิน นี้

เรา เดิน บน ทาง ที่ เรา กำ หนด เอง ไม่ ตาม รอย ใคร

โดย เฉพาะ รอย ของ คน เลว ที่ สร้าง ภาพ ดี จน ดู คล้าย ๆ จะ ดี

เรา เดิน ช้า หน่อย แต่ เรา ยัง ไม่ เคย หยุด เดิน เลย

เรา ไม่ กืน เหล้า เพื่อน เรา Johnie Walker เตือน เรา เสมอ ว่า Keep Walking



ขอ โทษ นะ เพื่อน Johnie เรา ยัง ไม่ เคย เหน ใคร เดิน ไป กิน เหล้า ไป

ไม่มีความคิดเห็น: