18 กุมภาพันธ์, 2556

เพือง ตัวเล็กๆ

Fencing Team Spirit Thailand นับว่า เปน เรื่องดีมาก ค่อยๆทำไป ระวัง ด้วยจากปัญหา โครงสร้างโดยรวมของ องค๋กร โดย สมาชิกสมาคมฯ สมาคมยังไม่ได้รับการยอมรับ จากสมาชิกจำนวนมาก ไม่นับชุดบริหาร ปัญหาหมักหมมมานานมาก จากความไม่เปน มืออาชึพในการบริหารงานกีฬา ดังนั้นการทำงานในทุกระดับแม้ไม่มีการต่อต้าน แต่ก็ได้รับความสนใจค่อนข้างน้อย มองโดยรวมทั่วไป

ผลงาน ไม่มี มาตรฐานต่ำลง อย่าด่วนสรุป ให้เด็กเมื่อวานซืนมาเปนหนังหน้าไฟ การคิด การทำ ไม่เปนสากลอย่างยุโรป จึงนำมาใช้ได้ไม่ทั้งหมด แต่ก็ดีกว่าไม่ทำไร เลย

อีกประการหนึ่ง ชาวต่างประเทศ ที่พยายาม มาทำงาน อย่าชี้ อย่านำ มากเกินจำเปน เหนแล้ว ว่ากี่ปีมาแล้ว มีปัญหามากมาย ไม่เปนเช่นที่คิด เราเข้าใจ แลจะแจ้งให้รู้เอาไว้ ว่า คนไทยเก่งๆ มีมากมาย แต่เขายังไม่ได้รับโอกาส หรือ ไม่อยากเปลืองตัว คนไทยไม่โง่

หากมองรวม ไปยังกลุ่มที่ แยกมาจากกลุ่มบริหาร พวกเขาเหล่านั้นล้วนมีการศึกษาดี แลมีศักยภาพ ไม่ได้น้อยไปกว่า กลุ่มบริหารงานชุดนี้เลย มองง่ายๆแค่นี้พอ แต่พวกเขาคงต้องมีประเด็นสำคัญหลัก ที่ไม่เหนพ้องกับอีกฝ่ายในการทำงาน

ในวันนี้ เราเห็นว่า หากปล่อยให้ สภาพแวดล้อม ดำเนินต่อไปเช่นนี้ จะเปนเหตุให้เสียประโยชน์ต่อชาติ ทางตรง เราจึงจำต้องยอมในบางเรื่อง แม้ไม่ได้อย่างที่ต้องการทั้งหมด เพื่อเห็นแก่ ประโยชน์โดยรวม ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน แม้ร่วมใจไม่ได้ก็ตามที

เพิ่มศักยภาพให้ประเทศ โดยร่วมมือกัน แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง

เราเปน เพือง ตัวเล็กๆ ที่ แรงน้อย แต่เรา จะหมุนไปตามระบบ เพื่อช่วยระบบให้ดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: