16 พฤศจิกายน, 2552

ประกาศ รับสมัคร เยาวชน อายุ 10 - 13 ปี

ชมรมฟันดาบสากล สตาร์เฟนซิ่ง เปิดรับสมัครนักกีฬาเยาวชนชุดใหม่ จำนวนจำกัด มาทดแทนนักกีฬาปัจจุบันซึ่งกำลังจะย้ายไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย และต้องย้ายสังกัดไปเล่นให้กับมหาวิทยาลัยฯตามที่ตนเองได้รับทุนการศึกษา
ผู้ปกครอง หรือท่านที่มีบุตรหลาน ที่มีความพร้อมสำหรับการเล่นกีฬา เราพร้อมที่จะฝึกให้ลูกหลานท่านเป็นนักกีฬาฟันดาบสากล ถ้าท่านมีเพชรอยู่ในมือ เราจะเจียรนัยให้ ได้เหลี่ยมทรงสวยงามที่สุด เรารับประกันผลงาน

หลักการในการรับ คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกีฬา มีจิตใจดีงาม แบ่งเวลามาฝึกซ้อมกีฬาได้
อายุ ระหว่าง 10 - 13 ปี ทั้งชายและหญิง มาทดสอบ ความสามารถทางกีฬา , ความกล้าหาญ และ ไหวพริบ

ขออภัยที่ต้องรับจำนวนจำกัด และบางคนเราไม่สามารถรับสอนให้ได้ เราสอนด้วยความตั้งใจ ดังนั้นถ้าท่านไม่มีเพชรในมือ ไม่ต้องติดต่อมา เรารับเจียรนัยเฉพาะเพชรอย่างเดียวเท่านั้น ต้องขอโทษที่ต้องแจ้งกันตรงๆ อย่าเสียเวลามาทดลองเรียน ถ้าอยากทดลองให้มาช่วงปิดเทอมเรายินดีต้อนรับให้ทดลอง หากไม่รับหลักการใดหลักการหนึ่งง่ายๆที่กำหนด เช่น คุยกันคนละทาง ไม่รู้จักกีฬาเลยเอาแต่ชนะอย่างเดียว เห็นแก่ตัวจิตใจต่ำเห็นแก่ได้ถ่ายเดียว ไม่รู้จักที่ควรใม่ควร ฉลาดแต่ไม่เฉลียว โง่แต่อวดฉลาด โลกแคบ เวลาน้อยเรียนหนังสือไม่เก่ง เป็นต้น แนะนำให้หัดไปทำบุญทำทานเยอะๆนะ จะได้มีจิตใจดีอย่าเล่นอะไรเลยดีกว่า มันบาปเปล่าๆ
ที่สำคัญปรับตัวมาหาคนสอนได้ จะได้ไม่มีปัญหาในอนาคต แน่ใจแล้วเชิญ ชะตาฟ้าลิขิต แล้วเรามาทำงานร่วมกัน

ประเทศนี้แค่คิดอยากจะมาเล่นดาบก็ได้บุญแล้ว แต่ที่ลงมาเล่นจริงได้บุญมากๆ ไหนต้องมาฝึก ต้องซื้ออุปกรณ์ราคาสูงกว่ากีฬาชนิดอื่นๆ เล่นแล้วก็ไม่ได้ตัง ไหนจะต้องเดินทางมาฝึกมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไหนจะต้องแบ่งเวลาให้ได้ หากเล่นเก่งแล้วจะมีอนาคตแค่ไหนยังตอบไม่ได้ เราก็ทำกีฬาตามกำลังที่เรามี แบบพอเพียง จะมากหรือน้อยเราก็ทำเพื่อช่วยกัน ให้กีฬาฟันดาบฯในประเทศนี้ยังคงอยู่และอยู่อย่างไม่น้อยหน้าชาติใดๆ

บางท่านสงสัยทำไม่ได้ตังทำทำไม คำตอบ คือ เพราะความชอบทำ

ชมรมเราเล็กที่สุด และแข็งแกร่งที่สุด ในเซ้าท์อีสอาเซียน ( ดาบเซเบอร์)
นาย กฤต สตารัตน์
ผู้ฝึกสอน Star Fencing Club

ที่ติดต่อ
จิตกษม เหลืองไพโรจน์ โทร 08 944 061 64
กฤต สตารัตน์ โทร 08 400 266 40 อีเมล์ grid444@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: