21 พฤศจิกายน, 2552

ขอสงวนสิทธิ์ ที่จะกำหนดมาตรการลงโทษทั้งชมรมต้นสังกัดของนักกีฬาและตัวนักกีฬาเอง

ขอสงวนสิทธิ์ ที่จะกำหนดมาตรการลงโทษทั้งชมรมต้นสังกัดของนักกีฬาและตัวนักกีฬาเอง

ขอความกรุณาเปลี่ยนข้อความนี้ใหม่ ได้แล้วครับ นักกีฬาที่ลงชื่อแล้วไม่มาร่วมแข่งขัน อาจมีเหตุจำเป็นก็เป็นได้ มันมีความผิดที่ต้องลงโทษกันเลยหรือครับ เปลี่ยนเป็นระเบียบข้อกำหนดอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่การลงโทษ ท่านมีอำนาจอะไรนักหนามาใช้คำๆนี้ เคยบอกไว้แล้วมาทำงานบริการสังคมด้านกีฬา ไม่ใช่มาควบคุม อย่านะครับผม ผมกลัว คนมาเล่นกีฬาฟันดาบอาจมีความผิดที่จะต้องถูกลงโทษ แถมชมรมฟันดาบฯต้นสังกัดอาจจะต้องได้รับโทษด้วย แล้วอีกหน่อยใครอยากจะมาเล่นฟันดาบเสียแต่เงินมาแข่งก็จ่ายเงิน แถมอาจจะยังมีความผิดที่จะต้องถูกลงโทษกันอีก การเก็บเงินเพิ่มเติมใดๆถูกต้องตาม กม.หรือไม่ พิจารณากันถี่ถ้วนแล้วใช่หรือไม่ ใครครับที่กำหนดแบบนี้ ผู้ใดกัน ขอคุยกันเป็นการส่วนตัวหน่อยได้ไหมครับท่านครับ จะได้กระจ่าง, FIE เคยลงโทษสมาคมฯแบบนี้หรือไม่ เมื่อไหร่

ที่ผ่านมาผมได้เห็นบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางบวกแล้ว ทำดีต่อไปเถิด นักกีฬามีน้อยมากๆ ทำอะไรนึกถึงสิ่งที่พวกเขาลงทุนลงแรงมาบ้าง คนมาเล่นฟันดาบทุกคนผมถือว่าเป็นเทวดาสำหรับผม นักกีฬาหลายท่านเรียนหนังสืออีกบางท่านทำงาน การจัดการแข่งขันจัดในวันทำงานเวลาราชการ จัดกันติดต่อกันเกือบทุกสัปดาห์ สุกเอาเผากิน เปลี่ยน เลื่อน เลิก ดังนั้นอย่าไปลงโทษเขาเหล่านั้นเลย ทำชมรมฯก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ให้พิจารณาลงโทษตัวเองบ้างดีกว่ามั้ยครับ ปัญหามีก็ค่อยๆแก้กันไป อย่ามักง่ายมาใช้มาตรการลงโทษมาเป็นทางออก ระวัง ระวัง

จะแก้ไม่แก้เรื่องของท่าน ผมในนามสมาชิกฯได้แสดงความเห็นไว้ตรงนี้ที่นี่ ใครที่ร่างข้อความขอความกรุณาใช้ภาษาที่แสดงออกถึงความดีงามของสมาคมฯ สำหรับผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งยวด กับข้อความดังกล่าวข้างต้น

กม.ที่จะใช้บังคับยังต้องแจ้ง ที่มาที่ไปเหตุผลกับโทษ ไม่ใช่รอให้ผิดตามที่ตนกำหนดแล้ว มากำหนดโทษกันย้อนหลัง
การบังคับกันไม่ควรมีอีกแล้วในสังคมนี้ ผู้ที่มาเล่นกีฬาสมัครเล่นสมควรได้รับการย่กย่องเป็นตัวอย่างที่ดี

นาย กฤต สตารัตน์

ไม่มีความคิดเห็น: