09 กันยายน, 2551

Star Fencing Club has dominated Sabre Youth Fencing - 10th AFAT Cadet & Junior Fencing Championships 3Golds , 2 Silvers ,2 Bronzes



ผลการแข่งขันฟันดาบเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ประจำปี 2551 ขมรม สตาร์เฟนซิ่ง ได้รับความสำเร็จมากที่สุด ได้ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งคะแนนรวม กวาด 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ดาบเซเบอร์ดาบเดียวล้วนๆ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 20ปี ชายและหญิง

พี่พลอย 1 ทอง รุ่นไม่เกิน 20 ปี freshy
น้องโอ๊ต 2 ทอง รุ่นไม่เกิน 17 ปี และรุ่นไม่เกิน 20 ปี ม.4
พี่ปาล์ม 1 เงิน รุ่นไม่เกิน 20 ปี sophomore
น้องแป้ง 1 เงิน รุ่นไม่เกิน 17 ปี ม.5
น้องภูมิ 1 ทองแดง รุ่นไม่เกิน 17 ปี ม.2
น้องโตน 1 ทองแดง รุ่นไม่เกิน 17 ปี ม.2

การอำนวยการจัดการแข่งขัน ดี
การใช้เวลา ดี
การใช้พื้นที่ พอใช้
การจัดกรรมการ ดี
คุณภาพกรรมการ ดี
การแก้ไขปัญหา ดี
อุณหภูมิ -
เครื่องไฟช่วยตัดสิน ดี
สิ่งอำนวยความสะดวก ดี
ระบบภาพเคลื่อนไหวช้าย้อนกลับ -

สรุปว่า ภาพโดยรวมดีขึ้นมามากกว่าครั้งก่อนค่อนข้างมากอย่างเห็นได้ชัด ขอขอบคุณสมาคมฯ ที่เห็นความสำคัญของเยาวชน ถ้าความพร้อมมีมากมายขนาดนี้ วงการฟันดาบไปได้สวยแน่นอน อย่าหยุดแค่นี้นะครับไปให้ถึงกีฬาเยาวชนแห่งชาติเลย ติดขัดยังไงมาช่วยกัน สำหรับผมเต็มที่ เห็นน้องๆบางท่านเข้ามาช่วยทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นในแง่การจัดการ
แข่งขัน คาดว่าครั้งหน้าการจัดการแข่งขันฟันดาบจะย่างเข้าสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น อย่างต่อเนื่อง

เช่นเคย ต้องขอบคุณนักกีฬาทุกคน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทตามแผนการฝึกซ้อม และ ท่านผู้ปกครองทุกท่านที่ช่วยกันอย่างเต็มที่ให้การสนับสนุนการเตรียมการก่อนการแข่งขัน ความสำเร็จที่ได้รับมานี้เป็นเพียงแค่บันไดอีกขั้นหนึ่งที่พวกเราพร้อมใจกันก้าวขึ้นมา ลูกหลานเราจะโตขึ้นมาอย่างภาคภูมิใจ และเป็นคนดีในสังคม

ไม่มีความคิดเห็น: